Hè đến, du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 là những nội dung được nhiều du khách tìm kiếm. Sau đây là top 5 điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 bạn phải biết.

Du lịch hè tại Eo Gió – Bình Định, điểm đến lý tưởng cho mùa hè

Du lịch hè 2019 – Du lịch Bình Định

Bình Định là điểm một trong những điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 hội tu nhiều cảnh đẹp từ hầm, hồ, biển xanh, cát trắng và cả cơ hội khám phá san hô tại Kỳ Co. Đến với Bình Định thăm thú cái đẹp của miền trung đầy nắng gió hãy nhớ dừng chân tại Eo Gió để ngắm nhìn vẻ đẹp ưu ái của thiên nhiên dành tặng nơi đây, ghé Kỳ Co ngồi ca nô đi rặn san hô.

Cảnh đẹp hấp dẫn hồn người tại Hầm Hô, Bình Định

Sau đó lại ghé khu dã ngoại Trung Lương thả diều uống nước mía, ghé Tháp Bánh Ít, Tháp Đôi để ngắm nhìn nét độc đáo, văn hóa xây dựng thông minh của người Chăm. Hay lướt thuyền dạo quanh Hầm Hô, đến bãi tắm Hoàng Hậu để nghỉ chân uống nước dừa ngọt lịm chỉ có ở Bình Định.

Du lịch hè 2019 – Du lịch Phú Quốc

Vào hè Phú Quốc lại là điểm đến tour du lịch trong nước hè giá rẻ được nhiều khách tìm đến. Điều đó chẳng có gì lạ đâu, vì đây là thời điểm đẹp để đi du lịch tại Phú Quốc. Đến Phú Quốc rồi thì ghé Hòn Thơm, Bãi Sao để ngâm mình trong làn nước trong xanh văn vắt, diện ngay chiếc đầm maxi yêu kiều và với cát trắng, nắng vàng bạn sẽ có ngay 1969 tấm ảnh check-in cực chất.

Tận hưởng cái đẹp, cái đã vào mùa hè tại Phú Quốc nhé

Rồi chọn một địa điểm resort yêu thích để ăn uống, vui chơi và nghỉ dưỡng. Cuộc sống cũng chỉ chờ những giây phút hưởng thụ như thế này thôi, phải hơm!

Du lịch hè 2019 – Du lịch Ninh Bình

Đến Ninh Bình điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019, để nhìn ngắm “bức tranh thủy mặc” phản chiếu rõ từng nét tạch mạch của khối đá vôi tại Mèo Cào, núi Mân Xôi, núi Đá Bàn, núi Cô Tiên, núi Hòm Sách, núi Mồ Côi,… Hay đến thăm “vịnh không sóng” tại Vân Long.

Một trong những cảnh đẹp tại “vịnh không sóng”, Ninh Bình

Đến thăm Tràng An, Chùa Bái Đính, Cố Đô Hoa Lư, Nhà Thờ Phát Diệm, rồi lượn qua Tam Cốc nơi được tạo thành bởi những dòng song Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Đảm bảo đẹp lắm lắm luôn!

Du lịch hè 2019 – Du lịch Tam Giang

Tam Giang ở đây là Hà Giang, Kiên Giang, An Giang 3 điểm đến có cảnh đẹp thiên nhiên dịu dàng đầy sức hút trong lịch trình tour du lịch trong nước hè giá rẻ. Đến Hà Giang thì hãy một lần trải nghiệm lực hút không cần trọng lực của cánh đồng hoa Tam Giác Mạch.

Tam Giang là một trong những điểm tour du lịch trong nước hè giá rẻ

Đến Kiên Giang bạn sẽ có vô vàn lựa chọn, chọn du hành đến thắng cảnh Hà Tiên, đảo Hải Tặc hay rẽ song khám phá vẻ đẹp hoang sơ của quần đảo Nam Du xinh đẹp. Vậy An Giang có gì?

Thôi đừng thắc mắc nữa, đến ngay An Giang điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 để hồn nhiên như trẻ thơ viếng thăm Hồ Thủy Liêm, ngắm tượng đài Cá Basa, khám phá Rừng Tràm Trà Sư trong cảnh sắc bình yên, thơ mộng, mộc mạc nhưng lại ẩn chứa điều tuyệt vời.

Du lịch hè 2019 – Du lịch Cần Thơ

Đến Cần Thơ để ăn dưa, ăn dứa và uống nước dừa ngay trên chợ nổi Cái Răng. Đi chợ trên thuyền – đó là một trong những điều thú vị chỉ có tại Cần Thơ. Chính cái không khí nhộn nhịp, vui tươi đầy màu sắc nhưng cũng rất thơ mộng, hiền hòa ngây thơ ấy đã làm nao long biết bao du khách.

Du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 đến Cần Thơ cảm nhận nét duyên của Chợ Nổi Cái Răng

Hãy thử một lần đến Cần Thơ tham gia chợ nổi Cái Răng và rồi bạn sẽ muốn đi hoài, đi hoài thêm nhiều lần nữa.

Và hãy thử nhiều lần đến 5 điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 tại Bình Định, Phú Quốc, Ninh Bình, Tam Giang và Cần Thơ để cảm nhận và yêu thêm những nét duyên chỉ có tại đất nước Việt Nam.