Khi lựa chọn khẩu trang, hãy kiểm tra xem có vừa vặn không. Các kẽ hở có thể khiến cho không khí và các giọt bắn từ đường hô hấp lọt vào và thoát ra xung quanh mép của khẩu trang. Khẩu trang có thể bị hở khi lựa chọn sai cỡ..cần kiểm tra xem khẩu trang có vừa khít và che kín mũi, miệng và cằm không.  



Một số khẩu trang được thiết kế và kiểm nghiệm nhằm đảm bảo chúng hoạt động ở mức đồng nhất. Những khẩu trang diệt khuẩn này được ghi trên nhãn rõ ràng.Nên đeo khẩu trang theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà không thay đổi gì. 


Đeo loại khẩu trang đáp ứng tiêu chuẩn 

– Vừa khít với mũi và miệng của quý vị để tránh rò rỉ 

– Nhiều lớp vật liệu không dệt 

– Có gọng mũi 



Những loại khẩu trang 4 lớp bạn nên tin dùng : 



Khẩu trang y tế kháng khuẩn Ecom Med Ultra Protect 4 Lớp với lớp lọc Meltblown chất lượng cao giúp lọc bụi mịn và kháng khuẩn với chỉ số kháng khuẩn BFE lên đến 99%. Khẩu trang kháng được mầm bệnh, Virus, được sản xuất theo quy trình hiện đại, tự động hóa cao, hạn chế tối đa tiếp xúc của con người trong quá trình sản xuất. 

 

Khẩu trang y tế 2022

Khẩu trang Y tế Ecom Med Safe Mask Kháng Khuẩn 4 Lớp được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng với độ lọc khuẩn BFE lên đến 99%. Khẩu trang kháng được bụi mịn, mầm bệnh, virus. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, tự động hóa cao, hạn chế tối đa tiếp xúc của con người trong quá trình sản xuất. 



Khẩu trang Y tế Kháng khuẩn Ecom Med Nano Silver 4 Lớp với lớp Nano Bạc. – khẩu trang diệt khuẩn. Cấu trúc của một khẩu trang y tế kháng khuẩn thông thường sẽ gồm 3 lớp vải không dệt và 1 lớp lọc Meltblown bên trong. Đối với dòng khẩu trang Nano Bạc cao cấp, cấu trúc được thiết kế đặc biệt hơn, ngoài lớp lọc khuẩn Melblown còn được bổ sung thêm lớp Nano Bạc có khả năng tiêu diệt vi trùng hiệu quả. 



Khẩu trang Y tế Ecom Med Than Hoạt Tính Actived Carbon Kháng Khuẩn 4 Lớp với lớp lọc Meltblown chất lượng cao đồng thời bổ sung lớp Than Hoạt Tính Actived Carbon giúp bảo vệ bạn trước những nguy cơ khói bụi, ô nhiễm, có khả năng chống độc, hạn chế các chất gây dị ứng như bụi, nấm mốc, khói và hóa chất trong không khí…. đồng thời Khẩu trang Y tế Than Hoạt Tính giúp tiêu diệt vi trùng hiệu quả, lọc bụi mịn và kháng khuẩn với chỉ số kháng khuẩn BFE lên đến 99%. Khẩu trang được sản xuất theo quy trình hiện đại, tự động hóa cao, hạn chế tối đa tiếp xúc của con người trong quá trình sản xuất. 



 CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ ECOM MED  – Chuyên sản xuất Khẩu trang In Logo.

Địa chỉ: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh 

Văn phòng HN: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: (+84) 28 7300 7866 

Hotline: (+84) 906 756 588 

Email: sales@ecommed.vn 

Website: https://ecommed.vn